Họp mặt kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020)

Cùng toàn Đảng, toàn quân cả nước thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, sáng ngày 24/7/2020 Đảng Ủy – HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam Phường Hàm Tiến long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020). Đến tham dự buổi họp mặt có bà Nguyễn Thị Bảo Hòa – Phó Bí thư đảng ủy, ông Huỳnh Thúc Chí – Phó Chủ tịch UBND phường. HĐND phường, , các ông bà đại diện UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể của phường và các ông bà lão thành cách mạng, các đại biểu là thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, người có công giúp đỡ cách mạng, thân nhân liệt sĩ đang hưởng chính sách tại phường.

 

Ông Huỳnh Thúc Chí - Phó Chủ tịch UBND Phường đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của các anh hùng đã hi sinh quên mình, đem lại cuộc sống tự do, ấm no, hạnh phúc cho cả dân tộc Việt Nam hôm nay.

 

Trong thời gian qua dưới sự lãnh đạo quan tâm của Đảng ủy, HĐND, sự chỉ đạo điều hành của UBND phường và sự góp phần của các Ban ngành đoàn thể cùng với sự đóng góp tích cực của các tổ chức xã hội và quần chúng nhân dân trong phường, hoạt động chính sách “Đền ơn đáp nghĩa” được thực hiện tốt cụ thể: Đã thực hiện tốt công tác trợ cấp hàng tháng cho các đối tượng chính sách, cấp miễn phí thẻ bảo hiểm y tế, làm tốt công tác bảo trợ xã hội, công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em theo chính sách của Nhà nước, cấp phát các chế độ đầy đủ, thực hiện việc lập hồ sơ, chứng từ, sổ sách theo dõi, cấp phát đúng tiêu chuẩn chế độ theo quy định. Do đó đã giải quyết phần nào khó khăn về vật chất và tinh thần cho những gia đình chính sách đang cần sự hỗ trợ của địa phương.

Bà Nguyễn Thị Bảo Hòa – Phó Bí thư Đảng ủy phường đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và ghi nhớ những hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, các gia đình thân nhân liệt sỹ, đồng thời nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay phải luôn ghi nhớ những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh và gia đình có công với cách mạng.

Cũng trong buổi họp mặt này UBND thành phố Phan Thiết đã trao tặng 84 suất quà cho gia đình liệt sĩ. UBND phường Hàm Tiến đã trao 12 xuất quà cho đối tượng thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng.

Một số hình ảnh trong buổi họp mặt:

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập