UBND phường Hàm Tiến Tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2020

UBND phường Hàm Tiến Tổ chức Lễ phát động

toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2020

 

Thực hiện Kế hoạch số: 1374/KH-UBND ngày 02/3/2020 của UBND thành phố Phan Thiết về việc tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước năm 2020.

 

 

Nhằm động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục thể thao, hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và Phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”, từng bước xây dựng thói quen tập luyện thể dục thể thao thường xuyên nhằm nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

 Tuyên truyền về lợi ích, tác dụng của tập luyện môn bơi, các kỹ năng an toàn trong môi trường nước; đồng thời, vận động toàn dân tích cực tập luyện môn bơi nhằm nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực, phòng, chống bệnh tật cho trẻ em và cộng đồng;

 

Phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, gia đình, nhà trường và toàn thể xã hội trong việc phát triển phong trào dạy bơi, học bơi và công tác phòng, chống đuối nước, góp phần từng bước giảm tai nạn đuối nước.

 

Sáng ngày 31 tháng 5 năm 2020 tại khu du lịch VOLGA (khu phố 2). UBND phường đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2020.

 

 

Về dự lễ phát động có các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy, lãnh đạo UBND phường, Mặt trận các đoàn thể và hơn 80 học sinh  trường THCS Thủ Khoa Huân

         

Ngay sau Lễ phát động, các em học sinh đã được trao dồi cũng như tham gia học bơi tại hồ bơi Volga với sự hướng dẫn của huấn luyện viên của khu du lịch Volga.

          

ko có tên tg
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập