PHƯỜNG THANH HẢI PHÁT ĐỘNG TRỒNG CÂY XANH VÀ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG THANH HẢI ​

PHƯỜNG THANH HẢI PHÁT ĐỘNG TRỒNG CÂY XANH VÀ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG THANH HẢI

 

            Sáng 20/3, nhiều phường trên địa bàn TP. Phan Thiết đã tổ chức Lễ phát động trồng cây xanh và vệ sinh môi trường tháng 3/2022. Sau lễ phát động, các phường đã đồng loạt ra quân tổng vệ sinh và trồng cây.

          Đây là hoạt động hưởng ứng thực hiện Cuộc vận động “Người dân Phan Thiết không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước” và duy trì phong trào trồng cây xanh để việc làm này trở thành nét đẹp văn hóa của người dân.

Có khoảng 50 người tham gia ra quân trồng cây và tổng vệ sinh trên địa bàn phường. Thành Đoàn Thành phố đã phối hợp với phường tổ chức trồng 10 cây chuông vàng dọc hành lang đường Lê Đại Hành trên tuyến đường 1 chiều.

         

Dưới đây là một số hình ảnh về không khí hào hứng tham gia của Thanh niên và các chi đoàn phường Thanh Hải.

 

          Việc trồng cây xanh có ý nghĩa nhiều mặt, trong đó nhân dân sẽ là người được thụ hưởng, để có cuộc sống ấm no, hạnh phúc

 

 

 

Kết hợp dọn dẹp vệ sinh các khu dân cư và xóa các điểm đen về ô nhiễm môi trường. UBND phường tích cực vận động và xử lý kiên quyết các trường hợp vi phạm về môi trường, xả rác bừa bãi nhằm răn đe và thay đổi ý thức của một bộ phận người dân. là góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu, góp phần xây dựng thành phố Phan Thiết nói chung và UBND phường Thanh Hải nói riêng “Xanh, sạch, đẹp” là nơi đáng sống.

 

Phường Thanh Hải ra quân trồng cây và tổng vệ sinh đã thu gom

hơn 0.5 khối rác thải.

 

                                                          Ảnh, bài viết: Trần Thị Thanh Hiền



 

Thanh Hiền
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập