UBND Phường Thanh Hải Ra Quân Tổng Vệ Sinh Và Hưởng Ứng Phong Trào Phòng, Chống Rác Thải Nhựa Với Khẩu Hiệu “Hãy Sử Dụng Túi Vải Thay Thế Nilon”

UBND Phường Thanh Hải Ra Quân Tổng Vệ Sinh Và

Hưởng Ứng Phong Trào Phòng, Chống Rác Thải Nhựa

Với Khẩu Hiệu “Hãy Sử Dụng Túi Vải Thay Thế Nilon”

 

Nhằm góp phần nâng cao nhận thức trong công tác bảo vệ môi trường gắn với công tác tuyên truyền từ chối sử dụng sản phẩm nhựa dùng 1 lần và túi nilon khó phân hủy.

UBND phường Thanh Hải phối hợp với Đoàn phường Thanh Hải và một số Chi đoàn Tiểu học, Chi đoàn Quân sự ra quân làm vệ sinh tại các tuyến đường phát sinh rác vào sáng ngày 20/9/2020 đồng thời phát động “Hưởng ứng phong trào phòng, chống rác thải nhựa” với khẩu hiệu “Hãy sử dụng túi vải thay thế nilon” đặc biệt là công tác tổ chức tuyên truyền tới các các hộ dân về tác hại của sự ô nhiễm do chất thải nhựa, tác hại chất thải đối với môi trường, sức khỏe con người và hệ sinh thái. Phát 100 túi vải cho các hộ dân đi chợ tại khu vực chợ Thanh Hải và các tiểu thương do đơn vị tài trợ hệ thống HEAD gia hòa.  

Được các hộ dân và các tiểu thương nhiệt tình đón nhận, vui vẻ hưởng ứng nhằm chống rác thải nhựa cùng nhau từng bước tiến tới từ bỏ thói quen sử dụng túi nilon khó phân hủy, sản phẩm nhựa khó phân hủy và sản phẩm nhựa sử dụng một lần.

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập