UBND phường Thanh Hải phát động phong trào " chống rác thải nhựa.

UBND PHƯỜNG THANH HẢI PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO

“CHỐNG RÁC THẢI NHỰA”

 

Nhằm góp phần nâng cao nhận thức, ứng xử và thói quen sử dụng sản phẩm nhựa dùng 1 lần, túi nilon khó phân hủy của cộng đồng và xã hội.

Đoàn phường Thanh Hải phối hợp với các Chi đoàn bạn PA88 , Chi đoàn Biên phòng 444 phát động và triển khai thực hiện phong trào “Chống rác thải nhựa” đặc biệt là công tác tổ chức tuyên truyền tới các em học sinh; các hộ dân về tác hại của sự ô nhiễm do chất thải nhựa gây ra. Hãy cùng nhau tự giác vệ sinh môi trường và chống rác thải nhựa bằng cách tuyên truyền tới cộng đồng về nguy cơ ô nhiễm nhựa và ni lông để cùng nhau từng bước tiến tới từ bỏ thói quen sử dụng túi nilong khó phân hủy, sản phẩm nhựa khó phân hủy và sản phẩm nhựa sử dụng một lần.

Hiện nay, Ô nhiễm môi trường là một trong những vấn đề cấp bách hiện nay, nó đe dọa đa dạng sinh học, biến đổi khí hậu và nhiều hệ lụy khác mà con người phải gánh chịu. Giáo dục cho học sinh, người dân ý thức bảo vệ môi trường là một giải pháp bảo vệ môi trường cho tương lai. Đặc biệt là đối với rác thải nhựa, với đặc tính bền vững trong tự nhiên, rác thải nhựa (chai nhựa, túi ni-lông, hộp đựng đồ ăn, cốc, vỏ hộp sữa) cùng với các chất gây ô nhiễm môi trường khác đã và đang tác động tiêu cực đến môi trường và sức khỏe con người trên toàn thế giới. Chúng ta từ chối nhựa dùng 1 lần và túi nilon khó phân hủy.

“Vì gia đình tôi! Vì gia đình bạn ! Và vì toàn thể nhân loại”.
ko có tên tg
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập