Phường Đoàn Thanh Hải sôi nổi với các hoạt động trong tháng Thanh Niên

Phường Đoàn Thanh Hải sôi nổi với các hoạt động

trong tháng Thanh Niên

 

Tháng 3 là tháng thanh niên và là thời điểm diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực và ý nghĩa đối với tuổi trẻ cả nước nói chung và tại TP. Phan Thiết nói riêng. Và đối với nhiều cơ sở đoàn phường tại TP. Phan Thiết đây cũng là thời điểm tổ chức ra quân nhiều hoạt động mang tính xung kích vì cuộc sống cộng đồng và gắn chặt với tình hình thực tiễn của từng địa phương.

Tính đến thời điểm hiện nay, tháng Thanh Niên 2020 của phường Đoàn Thanh Hải nói riêng đã đi được nửa chặng đường. Và cũng chừng ấy thời gian nhiều hoạt động đề ra trong kế hoạch tổ chức tháng thanh niên của phường đoàn cũng đã kịp hoàn thành. Trong đó, phải kể đến hoạt động ngày thứ 7 tình nguyện và ngày chủ nhật xanh - tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh, bóc, xóa các quảng cáo dán trên các trụ điện và hoàn thành công trình trụ điện nở hoa dọc tuyến đường Thủ Khoa Huân (40 trụ trị giá 20.0.00.000đ)

Song song đó, Đoàn phường Thanh Hi phi hp vi các lc lượng như Đn Biên phòng Thanh Hi, PA 02 ra quân phát 950 t rơi, dán 24 pa nô tuyên truyn các bin pháp phòng, chng dch Covid 19 và phát hơn 500 khu trang min phí cho bà con nhân dân trên đa bàn để chủ động phòng, chống dịch COVID-19. Đặc biệt là thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang nơi công cộng.

Theo kế hoạch, tháng thanh niên năm 2020 của phường đoàn Thanh Hải sẽ được tiếp tục thực hiện với nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa. Trong đó, tiếp tục thực hiện thêm 1 công trình bê tông xi măng trước trụ sở khu phố B với chiều dài khoảng 50m rộng 5,5m, trị giá công trình khoảng 30.000.000 đồng sẽ thực hiện vào ngày 28-29/3/2020. Đoàn phường cũng sẽ tổ chức kết nạp và phát thẻ đoàn cho đoàn viên; đồng thời phối hợp tham gia tư vấn, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho đoàn viên có nhu cầu; tiếp tục nhận giúp đỡ ít nhất 1 hộ nghèo hoặc gia đình chính sách của địa phương. Vì đây là hoạt động rất ý nghĩa không chỉ thu hút được tình cảm, trách nhiệm của các bạn trẻ mà qua đó còn thể hiện truyền thống “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta. Phường đoàn Thanh Hải cũng kêu gọi tinh thần, trách nhiệm của nhiều bạn trẻ hơn nữa để cùng chung tay thúc đẩy các hoạt động phong trào đoàn tại địa phương ngày một đi lên. Trong đó, còn phải kể đến sự hỗ trợ kịp thời từ cấp ủy, chính quyền địa phương và sự chia sẻ của các mạnh thường quân trong việc giúp phường đoàn hoàn thành các mục tiêu đã đề ra và đây là cơ hội để thanh niên địa phương khẳng định sức trẻ và tinh thần xung kích tình nguyện trên khắp các lĩnh vực của đời sống xã hội.

 

                                                                                    Tin và ảnh: Trần Thị Thanh Hiền

Thanh Hiền
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập