HỘI CCB PHƯỜNG THANH HẢI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HỘI NĂM 2019 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2020

HỘI CCB PHƯỜNG THANH HẢI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HỘI NĂM 2019 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2020

 

Chiều ngày 06/12/2019 Hội Cựu Chiến Binh phường Thanh Hải tổ chức hội nghị tổng kết hội năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020 với sự tham gia của đồng chí Huỳnh Trịnh Thị Ngọc Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, đ/c Nguyễn Thị Minh Ngọc – PCT. UBND phường; ông Nguyễn Bá Kiên – Chủ tịch Hội Cựu Chiến Binh; cùng các ban ngành đoàn thể, Công an, Y tế và một số hội viên của 05 khu phố đã đến dự hội nghị tổng kết. 

Tại buổi tổng kết, đồng chí Nguyễn Bá kiên – chủ tịch Hội CCB báo cáo kết quả hoạt động đạt được trong năm của hội. Trong năm 2019 Hội luôn nhận rõ trách nhiệm xây dựng và bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền đây là vinh dự vừa là trách nhiệm của mỗi hội viên. Hội luôn giúp đỡ động viên anh chị em giữ gìn và phát huy bản chất anh “Bộ đội cụ Hồ” ra sức xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh. Phối hợp với UBND phường, lực lượng Công an, ban ngành đoàn thể giữ gìn ANCT, TTATXH; hội luôn đi sát từng chi đoàn ở 5 khu phố động viên giúp đỡ thanh niên thực hiện phòng trào “4 Xung kích” “5 Đồng hành” nhà trường không có tệ nạn xã hội.

Tuy khó khăn nhưng các phong trào hoạt động của địa phương luôn giữ vững, nhất là phong trào do UBND phường phát động đều đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, UBND và Hội cấp trên, thường trực luôn nghiên cứu các nghị quyết để giúp đỡ CCB cả về vốn và kỹ thuật, tập trung xóa đói giảm nghèo, chuyển đổi ngành nghề vật nuôi nhằm nâng cao đời sống hội viên.

          Phát biểu chỉ đạo của Bà Huỳnh Trịnh Ngọc Anh – Phó Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận những đóng góp của các đồng chí Cựu chiến binh trong thời gian qua và đánh giá cao sự phối hợp giữa Hội Cựu chiến binh và Quân sự hoàn thành nhiệm vụ phường.

                                                                                                                Ảnh, bài viết: Trần Thị Thanh Hiền

Thanh Hiền
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập