Phường Phú Trinh tuyên truyền nâng cao nhận thức phòng, chống mại dâm

Phường Phú Trinh tuyên truyền nâng cao nhận thức phòng, chống mại dâm

 

Chiều ngày 05/9/2022, UBMT 02 cấp: TP. Phan Thiết và phường Phú Trinh phối hợp tổ chức buổi tuyên truyền nâng cao nhận thức phòng, chống mại dâm tại cộng đồng năm 2022 cho hơn 60 học viên là cộng tác viên tuyên truyền, ban điều hành các khu phố, thành viên MTTQ và chi hội trưởng của các hội, đoàn thể ở khu phố và phường.

 

Tại buổi tuyên truyền, các học viên đã được nghe báo cáo viên của Trung tâm bảo trợ Xã hội tổng hợp tỉnh (thuộc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội Bình Thuận) phổ biến một số kiến thức liên quan đến mại dâm; luật pháp, chính sách của Nhà nước Việt Nam trong phòng, chống tệ nạn mại dâm; các mô hình dịch vụ trợ giúp người mại dâm.

Thông qua buổi tuyên truyền nhằm trang bị cho cán bộ, hội viên một số kỹ năng tuyên truyền nâng cao hiệu lực quản lý của Nhà nước; phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị trong công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, cung cấp thông tin, kiến thức, hiệu quả về công tác phòng, chống mại dâm cho nhân dân trên địa bàn phường; qua đó góp phần giữ vững kỷ cương pháp luật, đảm bảo an ninh trật tự, tạo môi trường ổn định, an toàn để xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

 

Thanh Minh

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập