ĐẢNG ỦY PHƯỜNG ĐỨC LONG TỔ CHỨC SINH HOẠT KỶ NIỆM 133 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890 - 19/5/2023) VÀ TRAO HUY HIỆU 50, 55 NĂM TUỔI ĐẢNG

  Với những tình cảm yêu mến, kính trọng của nhân dân cả nước đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhằm ôn lại thân thế, sự nghiệp cách mạng và tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam. Đồng thời, ghi nhận quá trình cống hiến, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, bản chất chính trị tuyệt đối trung thành vì mục đích lý tưởng của Đảng của các thế hệ Đảng viên đi trước; ngày 19/5/2023 Đảng uỷ phường tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023) và trao Huy hiệu 50, 55 năm tuổi Đảng đến đảng viên trong đảng bộ.

Toàn quang cảnh tại buổi Lễ sinh hoạt

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Huy Lịch - Uỷ viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thành ủy, phụ trách địa bàn Đức Long; đồng chí Phạm Thanh Vũ - Bí thư Đảng ủy, chủ trì buổi sinh hoạt; các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ phường; các đồng chí đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND phường, Mặt trận, các ban ngành đoàn thể, toàn thể cán bộ công chức phường và Chi uỷ các Chi trực thuộc Đảng bộ phường cùng toàn thể Đảng viên phường.


Đồng chí Phạm Thanh Vũ - Bí thư Đảng uỷ thông qua đề cương tuyên truyền

kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023)

 

         Tại buổi Lễ sinh hoạt đồng chí Nguyễn Huy Lịch - Uỷ viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thành ủy, phụ trách địa bàn Đức Long và đồng chí Phạm Thanh Vũ - Bí thư đảng uỷ phường đã trao Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tặng Huy hiệu 50, 55 năm tuổi Đảng cho 03 đảng viên trong dịp này. 

 


 

 

Đồng chí Đặng Đức Hiện thay mặt cá đồng chí nhận Huy hiệu Đảng

phát biểu cảm tưởng

 

Việc trao Huy hiệu Đảng là dịp để tuyên truyền, vận động đảng viên và quần chúng, đặc biệt là những đảng viên trẻ tuổi biết trân trọng, tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đây là phần thưởng cao quý tôn vinh, ghi nhận sự phấn đấu không ngừng nghỉ của các đảng viên trong quá trình lao động, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân. Từ đó, tuyên truyền, giáo dục, khích lệ, động viên tinh thần, ý chí và nhiệt huyết cách mạng của các đảng viên và quần chúng nhân dân tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và Nhân dân ta đã chọn./.

 

Tin bài, hình ảnh: Thuý Vân

Thúy Vân - Đức Long
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập