Đức Long họp mặt và phát lệnh gọi nhập ngũ nghĩa vụ quân sự, công an nhân dân năm 2023

         Chiều ngày 13/01/2023, UBND phường Đức Long đã tổ chức lễ họp mặt 08 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương và phát lệnh gọi nhập ngũ cho 19 thanh niên (trong đó: 14 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự, 04 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân và 01 dân quân thường trực năm 2023).

Toàn quang cảnh hội nghị.

 


Đ/c Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND phường chứng kiến thanh niên  trúng tuyển NVQS năm 2023 ký nhận lệnh

Tập thể quân nhân xuất ngũ và thanh niên nhập ngũ của phường năm 2023.

Tại buổi phát lệnh nhập ngũ, có sự tham gia của lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể của địa phương, các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng Ban Điều hành các khu phố, đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của 19 thanh niên được tuyển chọn và gọi nhập ngũ năm 2023.

Nhân dịp này, lãnh đạo UBND phường phát biểu cảm ơn những gia đình, những người cha, người mẹ đã có công sinh thành, nuôi dưỡng, giáo dục những người con yêu quý của mình để hôm nay các bạn trẻ trở thành người chiến sĩ, Anh bộ đội Cụ Hồ làm nhiệm vụ vẻ vang trên mặt trận bảo vệ Tổ quốc. Cảm ơn Mặt trận và các Hội, Đoàn thể từ phường đến khu phố đã tổ chức chu đáo các hoạt động gặp mặt, động viên con em thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ sau dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023./.

 

                                                                                  Tin bài, hình ảnh

                                                                              Nguyễn Thị Thuý Vân


Nguyễn Thị Thuý Vân
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập