UBND Phường Đức long tổ chức hội nghị tuyên truyền, hướng dẫn người dân đăng ký tài khoản, quy trình các bước nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3,4 qua cổng dịch vụ công tỉnh bình thuận

Thực hiện Kế hoạch số 213/KH-UBND ngày 11/3/2022 của UBND phường Đức Long về tuyên truyền cải cách hành chính năm 2022 và Kế hoạch số 848/KH-UBND ngày 08/8/2022 của UBND phường Đức Long về Tổ chức Hội nghị tuyên truyền, hướng dẫn người dân cách đăng ký tài khoản dịch vụ công trực tuyến và các bước thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 qua Cổng dịch vụ công tỉnh BT.

Nhằm giúp người dân, doanh nghiệp hiểu rõ hơn định nghĩa về dịch vụ công mức độ 3, 4 trong giải quyết thủ tục hành chính tại địa phương cũng như hướng dẫn người dân cách đăng ký, đăng nhập và quy trình các bước nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 trên Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Thuận được thuận lợi, dễ dàng hơn.

Mặt khác, nâng cao hiệu quả ứng dụng Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và dịch vụ bưu chính công ích (BCCI) trong giải quyết thủ tục hành chính góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính, nâng dần điểm xếp hạng chỉ số Cải cách hành chính trên địa bàn phường trong năm 2022.

Chiều ngày 11/8/2022, UBND phường tổ chức Hội nghị tuyên truyền, hướng dẫn người dân cách đăng ký tài khoản dịch vụ công trực tuyến và các bước thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 qua Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Thuận. Tham dự hội nghị có Thường trực Đảng uỷ, HĐND phường, các ban ngành đoàn thể, toàn thể cán bộ công chức phường, cấp uỷ Chi bộ, BĐH, BCTMT, các ban ngành đoan thể 08 khu phố và hơn 80 người dân trên địa bàn phường cùng tham dự. Về phía đơn vị đào tạo, UBND phường đã mời ông Lê Trung Minh - Nhân viên Công ty Cổ phần phát triển Dịch vụ công tỉnh Bình Thuận trực tiếp tuyên truyền, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp cách đăng ký, đăng nhập và quy trình các bước thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 qua Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Thuận.

Tại buổi Hội nghị, Chủ tịch UBND phường Đức Long cũng đã tuyên truyền, quán triệt nội dung Chỉ thị số 11/CT ngày 07/9/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ BÌnh Thuận về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong việc nâng cao các Chỉ số Par Inder, SIPAS, PAPI, PCT của tỉnh giai đoạn 2021-2025; đồng thời thông báo danh mục 15 thủ tục hành chính được tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 đối với cấp xã; các tiện ích, điều kiện cần, tóm tắt 05 bước thực hiện đối với người dân, doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến để người dân nắm bắt kịp thời và nâng cao tỷ lệ thực hiện việc nộp hồ sơ qua môi trường mạng.

 

 

Đại diện Công ty Cổ phần phát triển dịch vụ công tỉnh Bình Thuận để hướng dẫn cho người dân cách đăng ký tài khoản, cũng như quy trình các bước thực hiện nộp hồ sơ hành chính trực tuyến mức độ 3, 4 qua Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Thuận

        

         Qua buổi Hội nghị này, Chủ tịch UBND phường đề nghị Mặt trận, các ban ngành, đoàn thể từ phường đến khu phố; toàn thể CBCC, Ban Điều hành các khu phố tiếp tục tuyên truyền, khuyến khích tầng lớp cán bộ, đảng viên, công chức, đoàn viên, hội viên, cá nhân, doanh nghiệp và người dân thường xuyên thực hiện việc nộp hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên môi trường mạng, hạn chế nộp trực tiếp tại Bộ phận một cửa để góp phần nâng cao tỷ lệ hồ sơ nộp qua dịch vụ công của địa phương; đồng thời, cũng góp phần tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19./.

 

Tin bài, hình ảnh: Thuý Vân

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập