ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH, THÀNH PHỐ TIẾP XÚC CỬ TRI PHƯỜNG ĐỨC LONG

ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH, THÀNH PHỐ

TIẾP XÚC CỬ TRI PHƯỜNG ĐỨC LONG

            Ngày 16/5/2022, Đại biểu HĐND tỉnh: Nguyễn Hồng Hải - Ủy viên Thường Vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phan Thiết, Lê Thị Hải Duyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận; Đại biểu HĐND thành phố: Nguyễn Huy Lịch - Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm UBKT Thành ủy, Lê Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội CCB thành phố đã có buổi tiếp xúc với cử tri của phường Đức Long.

    Tại buổi tiếp xúc cử tri, Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố đã thông báo đến cử tri của địa phương về dự kiến nội dung kỳ họp thứ 4 (Khóa XI) của tỉnh và kỳ họp thứ 4 (Khóa XII) thành phố. Sau khi nghe qua nội dung dự kiến kỳ họp sẽ được tổ chức vào giữa năm 2022, có 5 lượt ý kiến của cử tri với những nội dung có liên quan đến Kinh tế xã hội, Vệ sinh môi trường, An ninh trật tự  của địa phương và các chế độ chính sách liên quan đến quyền lợi của nhân dân.

           Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, thành phố và các cơ quan chuyên môn thành phố, lãnh đạo UBND phường  ghi nhận và giải trình tất cả ý kiến của cử tri.

   Trần Ngọc Sơn

Mặt trận Phan Thiết

Trần Ngọc Sơn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập