PHƯỜNG LẠC ĐẠO TỔ CHỨC TRỒNG CÂY XANH CHÀO MỪNG NĂM DU LỊCH QUỐC GIA 2023 – “BÌNH THUẬN - HỘI TỤ XANH”

Hưởng ứng các hoạt động Năm Du lịch quốc gia – “Bình Thuận – Hội tụ xanh”. Sáng ngày 11/3/2023, Công đoàn phường phối hợp với Đoàn phường tổ chức thực hiện hành động thông điệp cùng chung tay hưởng ứng phong trào trồng cây xanh Năm du lịch quốc gia 2023 tại bồn hoa tuyến đường Hàn Thuyên nối dài, khu Nam Cảng Phan Thiết.

               

Hoạt động này đã thu hút sự quan tâm, nhiệt tình hưởng ứng của đông đảo người dân địa phương. Việc tôn tạo cảnh quang môi trường xanh-sạch-đẹp là một cách cổ động trực quan, giúp tuyên truyền rộng rãi đến bạn bè và du khách những giá trị của lịch sử, văn hóa và thiên nhiên của địa phương.

Bên cạnh đó, người dân địa phương chính là chủ thể quan trọng của Năm Du lịch quốc gia 2023. Hiện mỗi người dân địa phương đang tích cực thực hiện nhiều phần việc thiết thực để thực sự xứng đáng là một “chủ nhà” thân thiện với du khách. Giữ vệ sinh môi trường “trong nhà, ngoài ngõ” sạch đẹp; trồng cây dọc tuyến đường Hàn Thuyên khu Nam Cảng thực hiện tốt nếp sống văn hóa, văn minh… được góp sức nhỏ của mình vào việc quảng bá hình ảnh Năm Du lịch quốc gia 2023 đến với du khách. Bằng những hành động hưởng ứng thiết thực, mỗi người dân sẽ như là một “Đại sứ du lịch” của địa phương, từ đó truyền tải đến bạn bè và du khách những giá trị tốt đẹp của thiên nhiên con người Bình Thuận.

Có thể thấy, hành động thiết thực, giàu ý nghĩa đang được người dân hưởng ứng, lan tỏa một cách mạnh mẽ sẽ truyền tải nhiều thông điệp tích cực. Qua đó, góp phần tạo nên sự thành công của Năm du lịch Quốc gia 2023 – “Bình Thuận - Hội tụ xanh”.

Lê Thị Bích Hà – Công chức VHXH phường

Bích Hà
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập