PHƯỜNG LẠC ĐẠO TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2022 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2023

Ngày 30/12/2022 Phường Lạc Đạo tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

 

Buổi Hội nghị diễn ra nghiêm túc dưới sự điều hành của Chủ tịch Công đoàn và Chủ tịch UBND phường, cùng với sự có sự có mặt của toàn thể cán bộ, công chức phường nhằm tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023 tại địa phương. Công đoàn đã báo cáo tình hình hoạt động của tổ chức công đoàn trong năm 2022 đạt được kết quả trên các lĩnh vực như: công tác tuyên truyền giáo dục, công tác xây dựng tổ chức Công đoàn, phong trào thi đua yêu nước, công tác chăm lo đời sống, công tác quản lý sử dụng tài sản công, công tác nữ công, công tác kiểm tra của UBKT công đoàn, công tác kiểm tra giám sát của Ban thanh tra nhân dân cơ quan và kết quả đánh giá xếp loại CBCC – ĐVCĐ năm 2022.

Đạt được những kết quả trên, là do được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của LĐLĐ thành phố, Thường trực Đảng uỷ và sự phối hợp hỗ trợ của UBND phường tạo điều kiện thuận lợi về tinh thần lẫn vật chất góp phần cho CĐCS phường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao hàng năm. BCH Công đoàn luôn thường xuyên quan tâm nghiên cứu các quy định của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, để thực hiện tốt chức năng bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của CBCC và ĐVCĐ. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn hạn chế tồn tại đó là: Công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng có lúc chưa được thường xuyên, việc chăm lo cải thiện đời sống vật chất cho ĐVCĐ có mặt vẫn còn hạn chế; kinh phí công đoàn không đủ trang trải cho các hoạt động phong trào thi đua; chế độ tiền lương của cán bộ không chuyên trách thấp nên chưa thật sự gắn bó với công tác lâu dài, vì vậy cũng làm ảnh hưởng phần nào đến hiệu quả hoạt động chung của cơ quan phường. Về phương hướng nhiệm vụ năm 2023, công đoàn cơ sở phường phấn đấu đạt các chỉ tiêu và các giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra.

Bích Hà
Bích Hà
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập