Phường Lạc Đạo tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 77 năm Quốc khánh và trao huy hiệu 30, 40 tuổi Đảng cho đảng viên

Phường Lạc Đạo tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 77 năm Quốc khánh

và trao huy hiệu 30, 40 tuổi Đảng cho đảng viên

         Sáng ngày 31/8/2022, Đảng ủy – HĐND –UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Lạc Đạo tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 77 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022).

           Ngày mùng 2/9 mang một ý nghĩa không thể nào quên, chính ngày 2/9/1945 đã đi vào lịch sử, là ngày độc lập dân tộc chấm dứt chế độ thực dân phong kiến ở nước ta, đồng thời mở ra kỷ nguyên mới - kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Tại quảng trường Ba Đình lịch sử trước hơn 50 vạn dân, chủ tịch Hồ Chí Minh đã thay mặt chính phủ lâm thời đọc Bản tuyên ngôn độc lập tuyên bố với nhân dân Việt Nam và thế giới: khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Với ý nghĩa lịch sử trọng đại này ngày mùng 2/9 đã được lấy làm ngày Quốc khánh của Việt Nam. Ngày 2/9 như một mốc son chói lọi, như một “chứng nhân lịch sử” dù thời gian đã trôi qua nhưng những chiến tích vẻ vang của dân tộc vẫn còn mãi với thời gian, với bản tuyên ngôn bất hủ mà các thế hệ sẽ không thể nào quên.

        Tại buổi sinh hoạt này, địa phương cũng đã tổ chức trao huy hiệu 30, 40 tuổi Đảng cho 06 đảng viên của Đảng bộ phường Lạc Đạo.

Trần Ngọc Sơn – Mặt trận Phan Thiết

Trần Ngọc Sơn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập