UBND phường Lạc Đạo tổ chức Chương trình vui Tết Trung thu năm 2020 cho trẻ em trên địa bàn phường

Hòa chung không khí vui tươi, náo nức của Tết Trung thu 2020, tối ngày 24/9, tại UBND phường Lạc Đạo tổ chức Chương trình vui Tết Trung thu năm 2020 cho trẻ em trên địa bàn phường với chương trình “Trung thu cho em” chung tay đồng hành cùng trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.  Đây là hoạt động thường niên mỗi dịp Rằm tháng tám mang lại nhiều niềm vui, ý nghĩa cho trẻ em, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi trên địa bàn phường.

Với mong muốn tái hiện những hình ảnh Trung thu truyền thống, góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc, Chương trình vui Tết Trung thu đã trở thành hoạt động thường niên, là địa chỉ để các em thiếu nhi trải nghiệm những hoạt động vui chơi bổ ích, ý nghĩa và tìm hiểu cội nguồn văn hóa dân tộc. Tham gia chương trình, các em thiếu niên, nhi đồng được hòa mình trong không khí tết Trung thu cổ truyền vui nhộn với các các tiết mục ca hát, những câu đố về chị Hằng, chú Cuội.

 

Nhân dịp này, cùng với sự đồng hành của nhà tài trợ anh Nguyễn Đức Hoàng - khu phố 6 - Lạc Đạo đã phối hợp cùng UBND phường trao tặng 100 phần quà trị giá 6 triệu đồng tặng cho 100 cháu dự trung thu, mỗi suất 60.000 đồng, như một món quà ý nghĩa, góp phần để các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi bước vào năm học mới với nhiều thành tích mới. 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập