UBND phường Lạc Đạo đã tổ chức Lễ kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2020)

Thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn đối với những người đã hy sinh anh dũng vì độc lập dân tộc. Đồng thời thể hiện niềm cảm ơn sâu sắc đến các gia đình liệt sỹ, các thương bệnh- binh trên địa bàn.

Sáng ngày 23/7/2020 UBND phường Lạc Đạo đã tổ chức Lễ kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2020). Tại Lễ kỷ niệm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, cùng nhau ôn lại lịch sử ra đời của ngày thương binh liệt sỹ đồng thời thể hiện sự thương tiếc biết ơn đến các anh hùng đã hy sinh để giữ gìn độc lập tự do cho dân tộc.

Toàn cảnh lễ kỷ niệm

 

Đặc biệt trong dịp này, nhằm tri ân những gia đình có công với cách mạng cũng như ghi nhận sự đóng góp của cá nhân và gia đình người có công đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. UBND phường Lạc Đạo đã tiến hành trao tặng khen thưởng cho 13 cá nhân đạt danh hiệu người công dân kiểu mẫu và giấy chứng nhận cho 75 gia đình đạt danh hiệu gia đình cách mạng gương mẫu năm 2020.

Đây là những thương binh, gia đình liệt sĩ có thành tích tiêu biểu trong việc chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các phong trào của địa phương, có tinh thần tự lực vươn lên trong cuộc sống, được mọi người yêu mến.

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập