ĐẢNG UỶ PHƯỜNG PHÚ TÀI TỔ CHỨC SINH HOẠT KỶ NIỆM 105 NĂM NGÀY CÁCH MẠNG THÁNG 10 NGA VÀ TRAO HUY HIỆU ĐẢNG

ĐẢNG UỶ PHƯỜNG PHÚ TÀI TỔ CHỨC SINH HOẠT KỶ NIỆM 105 NĂM NGÀY CÁCH MẠNG THÁNG 10 NGA VÀ TRAO HUY HIỆU ĐẢNG

---------

 

Sáng 7/11/2022, Đảng uỷ phường Phú Tài tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 105 năm ngày Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 – 7/11/2022) và trao tặng Huy hiệu 55, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí cao tuổi Đảng. Đồng chí Trần Minh Tâm - Thành uỷ viên, Bí thư Đảng ủy dự và phát biểu tại buổi sinh hoạt.

Phát biểu ôn lại chặn đường lịch sử 105 năm Cách mạng Tháng Mười Nga, đồng chí Trần Minh Tâm - Bí thư Đảng ủy phường Phú Tài nhấn mạnh ý nghĩa lịch sử và thời đại của sự kiện này; trong đó, Cách mạng Tháng Mười Nga đã chỉ ra con đường giải phóng dân tộc Việt Nam; khởi đầu sự ủng hộ, giúp đỡ to lớn và toàn diện của Đảng, nhà nước và nhân dân Liên Xô đối với cách mạng Việt Nam.

Kế thừa những giá trị của Cách mạng Tháng Mười Nga, phát huy truyền thống cách mạng kiên cường, đoàn kết, đồng chí Trần Minh Tâm cho biết những năm qua, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân phường Phú Tài đã chung tay xây dựng địa phương cơ bản phát triển về mọi mặt. Đặc biệt, trong năm 2022, bước qua dịch bệnh COVID-19 đã gây ảnh hưởng trực tiếp và nặng nề trên địa bàn phường, nhưng phường Phú Tài đã đạt mức phục hồi rất tích cực, các chỉ tiêu Kinh tế, xã hội đều đạt và vượt, quốc phòng, an ninh được giữ vững.

Dịp này, Đảng bộ phường Phú Tài đã tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 04 đảng viên 30, 40 và 55 năm tuổi Đảng. Trong đó, có một đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, hai đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và một đồng chí được nhận 30 năm tuổi Đảng.

P/s: Tin, ảnh Minh Đăng.

 

Minh Đăng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập