Phường Phú Tài tuyên truyền tác hại và hiểm họa ma túy

Phường Phú Tài tuyên truyền tác hại và hiểm họa ma túy

 

Sáng ngày 06/8/2022, UBND phường Phú Tài phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04)- Công an Bình Thuận tổ chức buổi tuyên truyền về tác hại, hiểm họa và công tác phòng, chống ma túy.

Tại buổi tuyên truyền, hơn 100 người là học sinh trường THCS Nguyễn Du và các đối tượng sử dụng ma túy đang quản lý, giáo dục trên địa bàn phường đã được đại diện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy thông tin về các loại ma túy thông dụng và mới hiện nay, tác hại và hiểm họa của việc sử dụng ma túy, các quy định mới của Luật phòng chống ma túy năm 2021. Qua đó, giúp thanh thiếu niên trên địa bàn phường nâng cao hơn nữa nhận thức, tự giác chấp hành tốt quy định của pháp luật, không sử dụng, tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Phường Phú Tài hiện có 77 người nghiện ma túy, trong đó người ở độ tuổi từ 16 đến 30 chiếm 95%. Trong năm 2021 và 06 tháng đầu năm 2022, công an phường đã trực tiếp bắt bắt và phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của tỉnh và TP. Phan Thiết tập trung đấu tranh, triệt phá 21 vụ, 77 đối tượng, thu giữ lượng lớn các chất ma tuý. 

 

Thanh Minh

 

 

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập