Phường Phú Tài hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy ​

                                  Phường Phú Tài hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy

 

Sáng ngày 26/6/2022, UBND phường Phú Tài- TP. Phan Thiết tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và Ngày quốc tế, toàn dân phòng chống ma túy 26/6.

Những năm qua, phường Phú Tài đã tập trung triển khai quyết liệt bằng nhiều biện pháp đấu tranh ngăn ngừa tệ nạn ma túy, tuy nhiên tình hình ma túy vẫn còn phức tạp. Phường hiện có 77 người nghiện ma túy, trong đó người ở độ tuổi từ 16 đến 30 chiếm 95%. Trong năm 2021 và 06 tháng đầu năm 2022, công an phường đã trực tiếp bắt bắt và phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và TP. Phan Thiết tập trung đấu tranh, triệt phá 21 vụ, 77 đối tượng, thu giữ lượng lớn các chất ma tuý.  Lập hồ sơ áp dụng biện pháp hành chính giáo dục tại địa phương 30 đối tượng, lập hồ sơ đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc 10 đối tượng.

 

 

Lễ ra quân nhằm nâng cao trách nhiệm của các cán bộ, công chức, đoàn viên, thanh niên đối với việc tăng cường hiệu quả của công tác đấu tranh phòng, chống ma túy. Mỗi đoàn viên, công nhân viên chức, lao động hãy là một tuyên truyền viên, cộng tác viên tích cực trên mặt trận phòng, chống ma túy, nhằm chấm dứt nỗi đau ma túy gây ra cho xã hội và cộng đồng.

Sau buổi lễ, đông đảo lực lượng các ban ngành, đoàn thể phường Phú Tài đã diễu hành qua các trục đường chính của địa phương nhằm tuyên truyền cổ động trực quan cho nhân dân về tác hại của tệ nạn ma tuý.

 

Thanh Minh

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập