Chi bộ Quân sự phường Phú Tài tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Chi bộ Quân sự phường Phú Tài tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Nhân dịp kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2022), sáng ngày 19/5/2022, Chi bộ Quân sự thuộc Đảng ủy phường Phú Tài đã tổ chức Lễ kết nap đảng viên mới. Tham dự có đồng chí Trần Minh Tâm - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Bí thư Chi bộ Quân sự, đồng chí Nguyễn Quốc Duy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Phú Tài và các đảng viên thuộc chi bộ Quân sự phường.

Thay mặt Đảng bộ phường và Chi bộ Quân sự đồng chí Trần Minh Tâm đã trao quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết cho đồng chí đảng viên mới Võ Hùng Cường, thuộc Chi bộ Quân sự, đồng thời phát biểu dặn dò, phân công các đồng chí đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của các đảng viên chi bộ, đảng viên mới đã tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác. Chấp hành quy định của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm. Thường xuyên tự phê bình và phê bình, trung thực với Đảng; làm công tác phát triển đảng viên; sinh hoạt đảng và đóng đảng phí đúng quy định.

P/s: Tin, ảnh Minh Đăng.
Minh Đăng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập