Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 5 tại phường Lạc Đạo và xã Tiến Thành

          Vừa qua, bà Lê Thị Hải Duyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 5 của Hội đồng Nhân dân tại xã Tiến Thành và phường Lạo Đạo, thành phố Phan Thiết. Cùng tiếp xúc có Đại biểu HĐND thành phố ứng cử tại xã Tiến Thành và phường Lạo Đạo; đại biểu các phòng, ban của thành phố; lãnh đạo phường Lạo Đạo và xã Tiến Thành và đại diện cử tri trên địa bàn của 02 phường, xã.

           Tại buổi tiếp xúc, bà Lê Thị Hải Duyên báo cáo nhanh với cử tri kết quả Kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khóa XI với cử tri; thông báo nội dung nghị quyết và kết quả giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri sau kỳ họp; nghị quyết giám sát chuyên đề của HĐND tỉnh.

          Qua nghe thông báo của đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, cử tri phường Lạo Đạo và xã Tiến Thành đánh giá cao nỗ lực của các đại biểu. Nhiều vấn đề liên quan kinh tế - xã hội của từng địa phương đã được giải quyết, thể hiện tinh thần trách nhiệm của các đại biểu dân cử. Các ý kiến của cử tri đều được các đại biểu hội đồng nhân dân hai cấp, lãnh đạo thành phố và chính quyền địa phương trao đổi, ghi nhận với tinh thần đầy trách nhiệm cao.

          Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão sắp đến gần, tại các điểm tiếp xúc cử tri, bà Lê Thị Hải Duyên thăm hỏi và trao tặng 20 phần quà, trị giá 10 triệu đồng cho các hộ khó khăn của 02 địa phương.

Trần Ngọc Sơn – Mặt Trận Phan Thiết
Trần Ngọc Sơn – Mặt trận Phan Thiết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập