Hội LHTN Phan Thiết duy trì hiệu quả các câu lạc bộ, tổ đội nhóm sở thích trong thanh niên ​

Hội LHTN Phan Thiết duy trì hiệu quả các câu lạc bộ, tổ đội nhóm sở thích trong thanh niên

 

Nhằm tăng cường công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) các cấp của TP. Phan Thiết đã và đang thành lập, phát triển các mô hình CLB, tổ, đội, nhóm theo sở thích, nghề nghiệp trong thanh niên. Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình hoạt động hiệu quả, góp phần tạo sân chơi, môi trường học tập, rèn luyện lành mạnh, định hướng lối sống đẹp cho tuổi trẻ.

 

Từ đầu năm 2022 đến nay, các cấp bộ Hội LHTN Phan Thiết thành lập, củng cố và duy trì hoạt động hiệu quả trên 100 CLB, tổ, đội, nhóm theo nghề nghiệp, sở thích của thanh niên như: CLB bóng chuyền; bóng đá nam, nữ; đội TCM-tuyên truyền ca khúc cách mạng, hiến máu nhân đạo, CLB tiếng Anh, kỹ năng sống, báo chí truyền thông, học thuật, xe bán tải, trà sữa hẻm ghế đẩu… với gần 1.000 thanh niên tham gia

Nhìn chung, các CLB, tổ, đội, nhóm trong thanh niên đã và đang ghi dấu ấn tích cực, tạo sức lan tỏa lớn trong cộng đồng xã hội, góp phần khẳng định vai trò của tuổi trẻ với sự phát triển kinh tế- xã hội địa phương, đảm bảo an sinh xã hội, tạo dựng hình ảnh đẹp về một thành phố năng động, nghĩa tình. Những hiệu ứng tích cực này chính là động lực để thời gian tới các cấp bộ Đoàn, Hội LHTN các cấp trong thành phố triển khai, nhân rộng thêm nhiều mô hình mới.

 

Thanh Minh

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập