TP. Phan Thiết tổ chức gặp mặt đại biểu chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo và người có uy tín trong cộng đồng người Hoa trên địa bàn thành phố

TP. Phan Thiết tổ chức gặp mặt đại biểu chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo và người có uy tín trong cộng đồng người Hoa trên địa bàn thành phố

          Ngày 25/10/2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Phan Thiết tổ chức gặp mặt đại biểu chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo và người có uy tín trong cộng đồng người Hoa trên địa bàn thành phố.

          Đến tham dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Thành ủy, HĐND, UBND, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, Lãnh đạo các Đoàn thể, Ban xây dựng Đảng Thành ủy, Phòng ban thành phố, Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các phường, xã.

          Tại buổi gặp mặt các chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo và người có uy tín trong cộng đồng người Hoa được nghe lãnh đạo UBND thành phố thông báo về tình hình kinh tế -xã hội và quốc phòng - an ninh của thành phố trong 9 tháng đầu năm.

          Trong không khí thân tình, cởi mở, các vị chức sắc tôn giáo cũng đã bày tỏ về các vấn đề liên quan đến việc phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố như: đầu tư xây dựng kết hạ tầng, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự…Các vấn đề cũng đã được lãnh đạo Thành ủy, Ủy ban Nhân dân thành phố giải thích, trao đổi; đồng thời ghi nhận sự đóng góp tích cực của chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo và người có uy tín trong cộng đồng người Hoa đối với việc xây dựng phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong thời gian qua. 

    Trần Ngọc Sơn

Mặt Trận Phan Thiết

Trần Ngọc Sơn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập