Khách Quốc tế quay trở lại Phan Thiết ​

Khách Quốc tế quay trở lại Phan Thiết

 

Mới đây, một nhóm 40 khách Pháp đã chọn Phan Thiết là điểm đến cho chuyến du lịch của mình. Đây là nhóm khách số lượng lớn đầu tiên quay trở lại Phan Thiết sau một thời gian dài địa phương này vắng bóng khách Tây do ảnh hưởng của dịch.

Những ngày này, không khí tại khu du lịch The Cliff Phan Thiết trở lên sôi động hơn với những bài hát, điệu múa để phục vụ 40 du khách Pháp. Đây là đoàn khách lớn đầu tiên bay thẳng từ Pháp sang Việt Nam và chọn TP. Phan Thiết làm nơi nghỉ dưỡng. Anh Jerome Ouvrard- Du khách Pháp, chia sẻ:“Sau 02 năm không được đi du lịch khi được quay trở lại đi du lịch ở Việt Nam thì ngoài sự mong đợi của tôi, các bạn trẻ rất năng động, con người thì hạnh phúc, đây cũng là một tiềm năng cho đất nước và tôi cũng mong muốn sẽ được quay trở lại Việt Nam”. Chị Sonia Zanutto- Du khách Pháp tiếp lời:“Trong 04 ngày ở đây thì tôi thấy khách sạn rất tuyệt vời, bãi biển đẹp, nhân viên cởi mở, chào đón đoàn, khi đến đây thì chúng tôi được chào đón và hơn nữa sau 2 năm ảnh hưởng bởi dịch Covid thì tôi có cơ hội đi thăm lại Việt Nam đây là một cơ hội tuyệt vời”.

Trong thời gian qua, các khu du lịch tại phố biển Phan Thiết chỉ đón khách nội địa và người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam đi theo hình thức nhóm bạn bè hay gia đình. Việc đón đoàn khách quốc tế với số lượng lớn đầu tiên tham quan, nghỉ dưỡng được xem là tín hiệu vui cho ngành du lịch địa phương. Bà Võ Thùy Loan-  Phó Giám đốc The Cliff Resort & Residences, nói:“02 năm qua thì vẫn có những du khách quốc tế nhưng sống và làm việc tại Việt Nam, thì số lượng ít thôi, khi được phục vụ nhóm khách đông như thế này thì chúng tôi rất là phấn khởi và mỗi ngày cải thiện cái chất lượng nâng cao chất lượng để phục vụ du khách cao cấp hơn, và cũng hy vọng tín hiệu vui từ ngành thì sẽ đón nhiều du khách hơn”

Được biết, nhóm khách Pháp sẽ ở lại Phan Thiết 8 ngày 7 đêm, bên cạnh nghỉ dưỡng, trải nghiệm những hoạt động sôi nổi, hấp dẫn trên biển, đoàn du khách Pháp còn được hướng dẫn tham quan các thắng cảnh thiên nhiên, di tích lịch sử - văn hóa, thưởng thức ẩm thực Phan Thiết.

 

 Thanh Minh

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập