ĐỨC LONG TRIỂN KHAI TRANG BỊ BỘ NHẬN DIỆN BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ CỦA PHƯỜNG

Thực hiện Kế hoạch số 4896/KH-UBND, ngày 05/9/2022 của UBND thành phố Phan Thiết về triển khai thực hiện bộ nhận diện thương hiệu của Bộ phận Một cửa thành phố, phường, xã và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của thành phố Phan Thiết; UBND phường Đức Long đã triển khai thực hiện trang bị bộ nhận diện Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường theo hướng dẫn logo thiết kế tại Công văn số 2319/VPCP-KSTT của Văn phòng Chính phủ.

Với công dân và tổ chức, Bộ phận Một cửa các cấp và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính phường cam kết nâng cao chất lượng phục vụ. Theo tinh thần lấy người dân  tổ chức làm trung tâm, các thủ tục hành chínhsẽ được cải thiện và số hóa, tăng trải nghiệm tích cực.

Cam kết của công chức, viên chức và các cơ quan trực thuộc là tăng năng suất lao động. Để thực hiện cam kết này, Bộ phận Một cửa phường hướng tới ứng dụng công nghệ, đồng bộ dữ liệu  xây dựng văn hóa làm việc tích cực, kiến tạo, liêm chính. Từ những cam kết đó, bộ nhận diện thương hiệu sẽ phải thể hiện được 5 tinh thần cốt lõi: khoa học, hiệu quả, hiện đại, sẵn sàng và thân thiện.

Theo đó, bộ nhận diện được thiết kế là sự tổng hòa giữa những yếu tố đổi mới, hiện đại cùng niềm tự hào và tính dân tộc. Từ đó, thể hiện được tính chính trị của nền hành chính phục vụ, đơn giản, dễ hiểu, ấn tượng với đại chúng./.


                                                                             

                                                                                     Tin bài, hình ảnh: Thuý Vân

Thúy Vân - Đức Long
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập